26 thg 5, 2009

Tuần này của bạn (25/05 - 31/05)

(Zing) - Tâm lý của Song Tử khá ổn định. Nhưng những người xung quanh thì đánh giá bạn là người khó đoán trước và hơi khó tính một chút.


Tuần của bạn (25/5 - 31/5)


Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Tâm trạng lúc vui lúc buồn của Dương Cưu sẽ có thể ảnh hưởng tới chuyện ở công ty, chuyện học hành hoặc một số thói quen thường ngày. Có nhiều khả năng những kế hoạch dự định sẽ làm trong ngày thứ hai sẽ phải chuyển sang ngày thứ bảy. Một số trục trặc giữa tuần trong công việc khiến Dương Cưu đau đầu. Hãy bình tĩnh và chia sẻ cùng bạn bè hoặc người thân nhé, tâm lý của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn. Hãy chuẩn bị tinh thần nhé, thứ bảy tuần này bạn sẽ nhận được rất nhiều tin vui.


Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Tuần này, một số vấn đề nho nhỏ mà Kim Ngưu quan tâm sẽ trở nên tệ hơn Ý tưởng của Kim Ngưu thì rất tích cực nhưng khi thực hiện lại gặp rắc rối. Hiểu lầm trong giao tiếp là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng tới kết quả. Mọi việc sẽ dần trở về quỹ đạo vào cuối tuần. Bạn hãy sắp xếp thời gian hợp lý hơn. Thứ bảy tuần này, hãy đón nhận những tin tức tuyệt vời từ bạn thân phương xa.


Song Tử (22/5 – 21/6)

Tâm lý của bạn khá ổn định. Nhưng những người xung quanh thì đánh giá Song Tử là người khó đoán trước và hơi khó tính một chút. Nhưng bạn chẳng quan tâm nhiều đến chuyện đó lắm. Tuy nhiên, đến những ngày giữa tuần, bạn nên lắng nghe ý kiến của một số người khác để rút kinh nghiệm cho riêng mình. Nếu có ai đó bàn tán hoặc chỉ trích bạn vào thứ sáu tuần này, bạn hãy để ngoài tai nhé. Như vậy tốt hơn cho bạn.


Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây là khoảng thời gian đẹp của Cự Giải. Chuyện tình cảm của bạn đang ở trong giai đoạn thăng hoa hoặc là bạn sẽ chiếm được cảm tình của người mình thích. Ngày thứ ba và thứ tư, Cự Giải sẽ gặp rất nhiều thuận lợi trong công việc. Bạn nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và cấp trên. Điều này làm bạn rất vui. Sự tự tin và sáng tạo của Cự Giải được đánh giá cao trong ngày thứ sáu. Chủ nhật tuần này, Cự Giải sẽ thưởng thức món ăn mà mình yêu thích nhất.


Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc bận rộn là một trong những đặc trưng của tuần này. Sư Tử sẽ phải giải quyết một số việc nằm ngoài kế hoạch. Những lĩnh vực khác của Sư Tử đều khá ổn. Sự đánh giá và nhìn nhận khách quan sẽ giúp Sư Tử đưa ra những quyết định đúng tại thời điểm hợp lý. Những mối quan hệ xã hội và tình hình tài chính của bạn sẽ có những dấu hiệu đáng mừng vào thứ sáu. Tuy vậy, thứ bảy vẫn là ngày tuyệt nhất trong tuần.


Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ thực hiện rất đúng theo kế hoạch và hoàn thành đúng thời hạn được giao. Có thể nói công việc trong tuần này của Xử Nữ đạt được những hiệu quả rất lớn. Thứ sáu, có vẻ như bạn bận rộn hơn mọi ngày nhưng bạn biết cách sắp xếp để hoàn tất mọi thứ để cuối tuần có thật nhiều thời gian bên gia đình và bạn bè. Hãy chuẩn bị những bộ trang phục mới và đẹp nhất cho những bữa tiệc cuối tuần nhé. Ở đó, bạn sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý.


Tuần của bạn (25/5 - 31/5)


Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Giao tiếp với Thiên Bình tuần này có vẻ như không trôi chảy như mong muốn. Một số người sẽ hiểu lầm câu nói vô tư của bạn. Thói quen trong ngày của Thiên Bình sẽ bị thay đổi đôi chút và điều này liên quan đến quyết định của bạn. Nguyên nhân có thể bắt nguồn từ đầu tuần. Tuy nhiên, những nỗ lực của bạn trong những ngày giữa và cuối tuần là rất cần thiết. Hãy cố gắng để cân bằng cuộc sống, Thiên Bình nhé. Hãy dành cho người khác một cơ hội vào thứ bảy tuần này.


Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Công việc ở công ty hoặc ở trường sẽ khá khả quan trong tuần này. Tuy nhiên, có vẻ như trong chuyện tình cảm, Bò Cạp không gặp nhiều may mắn bằng. Có lẽ vấn đề chủ yếu với bạn là phân bố thời gian hợp lý để cân bằng cuộc sống. Hãy chấp nhận mọi lời đề nghị giúp đỡ của những người xung quanh để giảm áp lực cho bạn. Hơn nữa, như vậy, Bò Cạp có thể dành thêm chút ít thời gian cho những người thân. Thứ bảy tuần này, bạn sẽ suy nghĩ nhiều về chuyện riêng tư. Hãy chuẩn bị cho ngày cuối tuần thật thoải mái và thư thái bên người thân, Bò Cạp nhé.


Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Thói quen hàng ngày đóng vai trò hết sức quan trọng đối với tâm lý của Nhân Mã trong tuần này. Bên cạnh đó, nếu phụ thuộc quá nhiều vào người khác thì lòng kiên nhẫn của bạn sẽ bị thử thách. Kế hoạch bạn đề ra sẽ đạt được một phần nhưng Nhân Mã sẽ vẫn cần những sự hỗ trợ cần thiết trong thời gian tới. Trong công việc, nếu được giao nhiệm vụ làm một mình, Nhân Mã sẽ cảm thấy thú vị hơn. Nhưng nhớ đừng tách biệt mình ra khỏi tập thể nhé. Cuối tuần hãy nghỉ ngơi để nạp thêm năng lượng.


Ma Kết (22/12 – 20/1)

Chuyện tình cảm khá căng thẳng trong tuần này và bạn sẽ trải qua nhiều trạng thái tình cảm khác nhau. Với những Ma Kết đã có đôi, bạn nên tránh những cuộc khẩu chiến chẳng dẫn tới đâu. Còn với Ma Kết chưa yêu hoặc sắp yêu, bạn chớ dao động trước những lời bàn tán của những người xung quanh. Những chuyến đi dài ngày hoặc thăm người thân, bạn bè vào thứ bảy, chủ nhật rất lý tưởng cho bạn.


Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bạn sẽ có rất nhiều chủ đề để quan tâm trong tuần này. Ngày thì Bảo Bình tập trung vào công việc. Ngày tiếp đó bạn lại chạy đôn đáo để lo cho những người trong gia đình. Tiếp đến, bạn sẽ có chút suy tư về chuyện tình cảm. Cứ như vậy, cuộc sống của Bảo Bình luôn bận rộn và tuần này trôi đi thật nhanh. Bạn sẽ chẳng có nhiều thời gian cho riêng mình. Hãy cẩn trọng với những phát ngôn của mình trong ngày thứ bảy nhé. Chủ nhật là ngày Bảo Bình đón nhận nhiều bất ngờ nhất.


Song Ngư (20/2 - 20/3)

Tuần này, bạn nên làm những điều ngược lại so với kế hoạch. Những nỗ lực của Song Ngư để giải quyết những tình huống không hề dự đoán được trước là hết sức cần thiết. Bạn sẽ là chỗ dựa rất vững chắc cho người mình yêu, bảo vệ người ấy trước những hiểu lầm của người khác. Đến cuối tuần bạn mới có thời gian nghỉ ngơi và nấu món thật ngon để tự thưởng cho mình và những người bạn yêu quý.

blog comments powered by Disqus