11 thg 5, 2009

Tuần này của bạn (11/5 - 17/5)

(Zing) - Những thói quen thường ngày của Xử Nữ có thể bị đảo lộn hoặc thay đổi chút ít. Nhưng đó sẽ là những chuyển biến tích cực, hình thành những thói quen tốt hoặc thăng tiến trong sự nghiệp.


Tuần của bạn (11/5 - 17/5)

Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Tuần này, chuyện tiền bạc sẽ là chủ đề mà Dương Cưu khá quan tâm và có thể làm bạn căng thẳng đôi chút. Nếu đồ đạc của bạn, chẳng hạn như phương tiện đi lại, đồ dùng trong nhà có đến lúc “đòi tiền” thì bạn cũng chớ cằn nhằn nhé. Việc gì đến sẽ phải đến. Bên cạnh đó, Dương Cưu cũng sẽ cần tiết kiệm hơn trong các khoản chi tiêu để dành cho những ngày bạn “cháy túi”. Những lo lắng đang hiện hữu trong bạn sẽ qua đi. Thứ bảy sẽ là ngày tuyệt nhất trong tuần bởi bạn sẽ gặp thật nhiều may mắn trong công việc hoặc chuyện học hành.


Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Tuần này, bạn sẽ đối mặt với những điều khá khó chịu. Đây cũng là khoảng thời gian thử thách lòng kiên nhẫn của Kim Ngưu. Đầu tuần, những chuyện cũ có thể quấy rầy cuộc sống khá bình lặng mà bạn đang có. Kim Ngưu hãy suy nghĩ cẩn trọng nhé, xem những gì mình có thể giải quyết được trong ngày. Và tốt nhất Kim Ngưu không nên sống trong hoài niệm nhiều quá, bởi bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và khó tập trung vào công việc.


Song Tử (22/5 – 21/6)

Thời gian này, bạn sẽ rất có thể vướng vào những dự án ít tính khả thi và không sát thực tế. Chúng có thể liên quan đến du lịch hoặc các kế hoạch nghỉ ngơi và ăn chơi. Tin mừng trong tuần này với Song Tử là bạn sẽ có cơ hội được tăng lương hoặc thăng tiến trong công việc. Thông điệp với Song Tử trong tuần này là: Cần cẩn thận trước khi đưa ra lời khuyên với ai đó hoặc phát ngôn trước đám đông. Thứ bảy tuần này sẽ là ngày bạn dành nhiều thời gian cho gia đình nhất trong tuần.


Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây sẽ là khoảng thời gian thử thách sự kiên nhẫn của Cự Giải. Nếu bạn chưa thực sự hài lòng với những việc mình làm thì bạn cần có thời gian. Sự nóng giận hoặc bực tức sẽ không giải quyết được việc gì. Thứ sáu, bạn sẽ đối mặt với một số hiểu lầm nho nhỏ nhưng như vậy không có nghĩa là bạn sẽ không có cách giải quyết. Hãy trải lòng với một số người bạn mà Cự Giải tin tưởng, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.


Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này, bạn sẽ lấy lại được cân bằng trong một số lĩnh vực quan trọng trong cuộc sống. Sự kết hợp thiếu hài hòa khiến Sư Tử bực mình nhưng bên cạnh bạn còn có những người thân. Nửa cuối tuần, Sư Tử có vẻ như quá hoài bão và kỳ vọng. Điều này là nguyên nhân dẫn đến thất vọng của bạn vào cuối tuần. Thứ bảy cũng là lúc bạn nghĩ nhiều đến chuyện tài chính nhất trong tuần. Bạn hãy cẩn trọng với các giao dịch tài chính nhé. Hãy nghỉ ngơi và thư giãn vào chủ nhật sau một tuần làm việc vất vả.


Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những thói quen thường ngày của Xử Nữ có thể bị đảo lộn hoặc thay đổi chút ít. Nhưng đó sẽ là những chuyển biến tích cực, hình thành những thói quen tốt hoặc thăng tiến trong sự nghiệp. Một chút rắc rối vào ngày thứ năm có thể ban đầu làm bạn mệt mỏi nhưng sau đó lại là bước đệm cho những tiến bộ vượt bậc của cá nhân. Thứ sáu sẽ là ngày bạn quan tâm nhiều đến chuyện tình cảm nhất. Hãy nghỉ ngơi và thư giãn vào cuối tuần này nhé, bạn sẽ thấy khỏe hơn nhiều.


Tuần của bạn (11/5 - 17/5)


Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tuần này, bạn sẽ nỗ lực hết mình để tiến bộ hơn trong con mắt bạn bè, đồng nghiệp. Những khó khăn sẽ tìm đến và thử thách sự kiên nhẫn của Thiên Bình. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho một vấn đề mà từ bấy lâu nay bạn vẫn băn khoăn. Thứ năm, thứ sáu, nếu có người cần sự giúp đỡ hoặc tư vấn của Thiên Bình, bạn hãy sẵn lòng nhé. Trong hai ngày này, bạn cũng sẽ nhận được tin vui từ người thân phương xa. Bạn sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc bên bạn bè và người thân trong ngày chủ nhật tuần này.


Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Tuần này, bạn sẽ tập trung khá nhiều vào công việc. Bên cạnh đó, Bò Cạp cũng sẽ tích lũy và đẩy mạnh các mối quan hệ liên quan đến công việc nhiều hơn. Giữa tuần và cuối tuần, Bò Cạp sẽ dồn sức cho một dự án mới hoặc một cuộc phỏng vấn trong tương lai gần. Thứ sáu, thứ bảy, nếu bạn còn băn khoăn điều gì đó liên quan đến công việc, bạn hãy nêu ý kiến để tìm được đáp án thỏa đáng nhé. Chớ chờ đợi phản ứng của người khác trước. Chủ nhật, bạn sẽ đón nhận những câu chuyện rất vui từ gia đình.


Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Mâu thuẫn với người thân sẽ là điểm nổi bật của Nhân Mã trong tuần này. Nếu bạn không khéo léo, sẽ rất dễ xảy ra chuyện không hay lắm. Tuy nhiên, bên cạnh Nhân Mã vẫn có những người thân rất nhiệt tình với bạn. Hãy chia sẻ và mở rộng lòng để hiểu người khác nhiều hơn. Tài chính cũng và chủ để khá “hot” trong tuần này. Nếu lỡ đưa tiền cho ai đó hoặc đầu tư vào dự án nào đó mà kết quả chưa theo ý muốn, bạn cần phân tích để rút kinh nghiệm nhé. Một cuộc hẹn hò bạn bè sẽ làm bạn đỡ căng thẳng hơn vào cuối tuần.


Ma Kết (22/12 – 20/1)

Một số khó khăn sẽ cản trở Ma Kết ngay từ đầu tuần. Bởi vậy, Ma Kết chớ ngạc nhiên trước những khó khăn đó. Tốt hơn hết bạn hãy tìm cách khắc phục. Thứ tư sẽ là ngày bạn nhận được nhiều sự hỗ trợ và giúp đỡ hơn cả. Nửa cuối tuần sẽ là khoảng thời gian Ma Kết tập trung cho công việc nhiều nhất. Hãy thu xếp thời gian nghỉ ngơi vào thứ bảy nhé. Một buổi du ngoạn với người thân vào chủ nhật sẽ giúp bạn nạp thêm năng lượng đó.


Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Mặc dù có một số khó khăn lúc đầu tuần nhưng bạn sẽ vẫn cảm thấy nhẹ nhàng. Lý do là vì bạn được làm theo ý mình và cảm thấy như vậy là ổn. Trong tuần, bạn sẽ ít nhận được sự hỗ trợ của người thân hơn nhưng đó chính là cơ hội thử thách sự kiên nhẫn của Bảo Bình. Bạn sẽ tự thân vận động và tìm được cách giải quyết riêng. Nếu có người cần bàn tay giúp đỡ của Bảo Bình, hãy sẵn sàng nhé, bởi bạn sẽ cảm thấy rất vui vì làm được nhiều điều có ích cho người khác.


Song Ngư (20/2 - 20/3)

Bạn sẽ gặp một số khó khăn về chuyện nhà cửa trong tuần này. Tuy nhiên, đó sẽ là những thử thách để bạn có những bước tiến xa hơn, trưởng thành hơn. Tinh thần lạc quan sẽ giúp Song Ngư vượt qua những thử trở ngại trước mắt. Bạn hãy khéo léo để hài hòa các mối quan hệ gia đình nhé. Hãy đặt niềm tin vào người gần gũi nhất với Song Ngư, bạn sẽ cảm nhận được tình thương và sự che chở. Thứ bảy sẽ là ngày bạn suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm nhất trong tuần.


DL

blog comments powered by Disqus