4 thg 5, 2009

Tuần này của bạn (04/05 - 10/05)

(Zing) - Nhân Mã sẽ có hai nửa tuần khá khác biệt. Nửa đầu tuần, dường như bạn quá tập trung vào các cuộc cạnh tranh hoặc tâm lý ghen tị đang xâm chiếm tâm hồn bạn.

Tuần của bạn (4/5 - 10/5)


Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Tuần này của bạn sẽ bắt đầu bằng một niềm vui nho nhỏ. Và sự thoải mái này sẽ xuất hiện trong suốt một tuần. Nhưng tới cuối tuần, bạn sẽ gặp rắc rối với việc thỏa thuận hợp đồng, hay thậm chí còn gặp khó khăn về tài chính. Hãy cẩn thận, đừng để mắc lỗi ngớ ngẩn vào ngày thứ bảy nhé.


Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Trong tuần này, Kim Ngưu sẽ vướng phải tình trạng nhầm lẫn lung tung. Đây có thể là dịp giúp bạn biết cách nhìn nhận những điểm tốt và tránh xa những chuyện không hay. Vì thế Kim Ngưu nên chú trọng tới công việc và học hành hơn nhé. Chỉ một thành công nhỏ cũng có thể khiến bạn chủ quan. Cuối tuần, bạn sẽ đón nhận một điều lãng mạn vào thứ bảy.


Song Tử (22/5 – 21/6)

Hãy nhớ đừng để lộ quá nhiều thông tin trong tuần này nhé. Từ thứ năm tới chủ nhật, Song Tử cần cẩn thận với những kế hoạch hoặc ý tưởng đề ra. Cuối tuần này cũng không phải những ngày suôn sẻ với Song Tử, có thể bạn sẽ tự làm cho mọi việc của mình trở nên khó khăn hơn. Tới thứ bảy, bạn sẽ đắm chìm trong những suy nghĩ riêng tư của bản thân.


Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nửa đầu tuần, may mắn sẽ tới với Cự Giải. Nhưng thứ sáu và thứ bảy dường như mọi thứ lại quay 180 độ, và tới chủ nhật, bạn sẽ thực sự gặp khó khăn trong công việc hay học hành. Vì thế, đừng để sự may mắn làm xao lãng hoặc khiến bạn chủ quan nhé. Thứ bảy này, Cự Giải sẽ tập trung vào chuyện tình cảm đấy.


Sư Tử (23/7 – 22/8)

Phương châm tuần này của Sư Tử là “Luôn tiến bước”. Bạn cần lên kế hoạch trước khi mọi việc bắt đầu. Bạn cũng nên giữ tinh thần lạc quan bên cạnh, để những khó khăn không làm bạn nản lòng. Theo sát bản kế hoạch của mình, Sư Tử sẽ nhận lại được những thành quả bất ngờ đấy.


Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cả tuần này, Xử Nữ cảm thấy rối tung với những việc bất ngờ ngoài dự định. Vì thế, tâm trạng bạn cũng không ổn định, đôi khi bạn rất bao duung và vui vẻ, nhưng có những lúc lại khó chịu và kín như bưng. Hãy cố cân bằng công việc của mình nhé. Ngày cuối tuần, Xử Nữ nên cẩn trọng trong giao tiếp.


Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sau ngày thứ hai đầu tuần có vẻ như diễn ra khá chậm chạp, bạn sẽ thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn bởi có sự hợp tác của mọi người xung quanh (trừ lĩnh vực tài chính). Từ thứ năm đến thứ bảy, Thiên Bình cần có biện pháp chi tiêu hợp lý hơn. Tốt nhất bạn nên tránh những cam kết hoặc giao dịch liên quan đến tiền bạc trong thời gian này. Bởi nếu không, ngày chủ nhật, Thiên Bình sẽ thấy rất tiếc về khoản tiền mình đã bỏ ra. Thứ bảy sẽ là ngày bạn nhận được tin vui, hãy chuẩn bị tinh thần, Thiên Bình nhé.


Tuần của bạn (4/5 - 10/5)


Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Nửa đầu tuần từ thứ hai đến thứ năm, Bò Cạp sẽ hơi thiếu tự tin hoặc không có niềm tin vào chính bản thân mình. Những thông tin đến với bạn trong ngày thứ ba sẽ khá đáng tin nhưng chưa phải là thời điểm để Bò Cạp đưa ra quyết định. Thứ năm sẽ là thời điểm mà tư tưởng của bạn có nhiều thay đổi và có thể quay đến 180 độ. Những ngày tới bạn sẽ ít bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác và có những bước tiến quyết định để đưa Bò Cạp tới những thành công mới trong tương lai gần. Thứ bảy tuần này, bạn sẽ dành rất nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Hãy nghỉ ngơi và thư giãn để nạp thêm năng lượng vào chủ nhật nhé.


Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Bạn sẽ có hai nửa tuần khá khác biệt. Nửa đầu tuần, dường như Nhân Mã quá tập trung vào các cuộc cạnh tranh hoặc tâm lý ghen tị đang xâm chiếm tâm hồn bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ tránh những câu mang tính chất nói xấu sau lưng để khỏi ảnh hưởng tới mối quan hệ đã có. Nửa cuối tuần, mọi việc sẽ có chiều hướng ổn hơn. Mặc dù khó khăn để thay đổi không khí từ đầu tuần nhưng cách ứng xử khéo léo sẽ giúp Nhân Mã thay đổi được tình huống. Cuối tuần, có thể bạn sẽ quan tâm tới những chuyện vụn vặt, gây mất thời gian.


Ma Kết (22/12 – 20/1)

Nửa đầu tuần là khoảng thời gian rất tuyệt vời với Ma Kết. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện mình trước bạn bè và đồng nghiệp. Sự nhạy bén trong cách chi tiêu cộng với việc lập kế hoạch sẽ dẫn đường cho Ma Kết đến với những thành công mới. Bên cạnh đó, bạn sẽ được sống trong không khí vui vẻ và hài hước. Tuy nhiên, đến thứ bảy, một người thân thường không nhìn nhận và đánh giá Ma Kết khách quan lắm sẽ gây phiền toái cho bạn. Trong ngày này, Ma Kết cũng nên cẩn thận với các yêu cầu của người khác nhé. Bạn cần xem khả năng của mình tới đâu rồi hãy nhận lời giúp đỡ. Bạn sẽ dành nhiều thời gian cuối tuần cho bạn bè.


Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bạn sẽ nhận được sự hậu thuẫn đắc lực từ người thân hoặc bạn bè trong nửa đầu tuần. Những ý tưởng mới và hay sẽ được Bảo Bình tận dụng rất triệt để. Bởi vậy nên trong thời gian này, Bảo Bình sẽ đưa ra những phương án giải quyết rất hợp lý và sát thực. Tuy nhiên, đến thứ bảy, bạn sẽ phải một mình đương đầu giải quyết mọi vấn đề vì không còn sự hậu thuẫn nữa. Bảo Bình hãy tích lũy năng lượng ngay từ đầu tuần nhé, để cuối tuần sức khỏe và trí tuệ đồng hành cùng bạn để giải quyết khó khác.

Trong tuần này, bạn sẽ có thể gây hiểu lầm nho nhỏ do giao tiếp với người xung quanh. Thứ bảy sẽ là ngày bạn dành nhiều thời gian nhất cho những mục tiêu cá nhân của mình.


Song Ngư (20/2 - 20/3)

Bạn sẽ có rất nhiều việc để làm trong tuần này. Sự kiện này sẽ nối tiếp sự kiện kia, thậm chí khi một việc chưa được giải quyết xong thì bạn sẽ phải đương đầu với những vấn đề tiếp theo. Song Ngư trong tuần này sẽ gặp rắc rối từ ngày thứ năm. Có thể bạn sẽ chọn phương án dễ làm nhất chứ không chọn cách tốt nhất. Điều cần làm với Song Ngư trong thời gian này là bạn chớ buông xuông, hãy tự tạo động lực cho bản thân mình để tiếp tục giải quyết mọi thứ. Mọi điều tốt đẹp đang chờ đón bạn. Ngày thứ bảy này Song Ngư sẽ tập trung nhiều vào các hoạt động giao tiếp như gọi điện hoặc email cho người thân.

DL

blog comments powered by Disqus