8 thg 4, 2009

Tuần này của bạn (6/4 - 12/4)

(Zing) - Cự Giải sẽ có lúc cảm thấy căng thẳng, thậm chí giận dữ. Nếu tâm trạng này kéo dài bạn sẽ thấy rất mệt mỏi và hơn nữa không thể tập trung vào công việc.

Tuần của bạn (6/4 - 12/4)


Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Có thể nói, tài chính là chủ đề mà Dương Cưu quan tâm nhất trong tuần này. Với những Dương Cưu đang trên đà tiêu tiền thì xu hướng đó sẽ tiếp tục phát triển. Còn với những người đã có kế hoạch tiết kiệm, bạn sẽ tiết kiệm nhiều hơn nữa. Đây là tuần lễ mà chuyện tình cảm của bạn ổn nhất trong tháng tư này đấy. Hãy chờ đón tin vui vào ngày thứ năm trong tuần nhé.


Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Chuyện tình cảm của bạn sẽ có nhiều thăng trầm trong tuần này. Bạn muốn cưỡng lại lý trí nhưng con tim mách bảo nên tiếp tục ý định mà Kim Ngưu đã lập trước đó. Điều bạn cần làm trong thời gian này là thu xếp thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Chớ để công việc đặt ra cho bạn quá nhiều áp lực. Trong tuần, sẽ có người thân thử thách lòng kiên nhẫn của bạn. Hãy chờ đón một sự thay đổi thú vị vào thứ năm tuần này nhé.


Song Tử (22/5 – 21/6)

Đầu tuần diễn ra thật phẳng lặng. Dường như chẳng có sự kiện gì đáng chú ý. Tuy nhiên, từ thứ ba đến thứ tư, bạn sẽ phải đối mặt với một số vấn đề liên quan đến cuộc sống vật chất. Nếu tính toán chi li, Song Tử sẽ mệt đầu. Bạn nên thoáng hơn trong khoản này trong tuần nhé. Đến ngày thứ năm thì bạn sẽ quan tâm nhiều đến chuyện tình cảm riêng tư. Chuyện cũ đã qua đi lâu lắm rồi bỗng nhiên được phục hồi trong trí nhớ của bạn trong những ngày cuối tuần. Bạn hãy thư giãn hoặc đi chơi đâu đó để quên đi những chuyện đã qua nhé.


Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ có lúc cảm thấy căng thẳng, thậm chí giận dữ. Nếu tâm trạng này kéo dài Cự Giải sẽ thấy rất mệt mỏi và hơn nữa không thể tập trung vào công việc. Đến thứ tư và thứ năm, bạn sẽ tiếp tục tìm kiếm câu trả lời cho chuyện của riêng mình. Bạn muốn mọi thứ rõ ràng hơn. Cuối tuần, Cự Giải sẽ “nạp” thêm những mối quan hệ mới. Bạn chớ vồ vập hoặc thể hiện tình cảm quá sớm nhé. Bạn cần có nhiều thời gian hơn nữa để hiểu người và người hiểu mình.


Sư Tử (23/7 – 22/8)

Căng thẳng trong mối quan hệ bạn bè sẽ chiếm hết khá nhiều thời gian của SưTử. Bạn thấy khó có thể thể hiện ý kiến của mình khi người bên cạnh quá bảo thủ và không hợp tác. Nếu bạn chỉ ra những sai sót của họ, không khí sẽ chẳng êm dịu chút nào.

Chuyện tài chính có vẻ ổn trong tuần này, bạn sẽ đón nhận những cơ hội kiếm tiền mới. Hãy tận dụng nhé, đặc biệt là ngày thứ sáu trong tuần này.


Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một người thân sẽ tìm đến bạn mong bạn giúp đỡ hoặc chia sẻ những điều không may mắn. Nhưng bản thân bạn cũng đang có những điều khó nói, khó chia sẻ. Tuy nhiên, Xử Nữ vẫn sẽ tìm được cách ứng xử hợp lý nhất.

Công việc tuần này của Xử Nữ tiến triển theo kiểu “liên tục phát triển”. Đó là nhờ kết quả lao động miệt mài của bạn trong suốt thời gian dài vừa qua. Hãy đón nhận những cơ hội mới về chuyện tình cảm trong những ngày cuối tuần này nhé.


Tuần của bạn (6/4 - 12/4)


Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đây là thời gian mà Thiên Bình thể hiện rất tốt năng lực của bản thân. Bạn giữ được cân bằng giữa tình yêu và cuộc sống, bạn khéo léo trong cách ứng xử và làm được những điều người khác mong chờ. Tuần này cũng là thời điểm hợp lý để bạn lập kế hoạch cho tương lai.

Hãy tận hưởng cảm giác thật thoải mái và yên ấm bên cạnh những người thân trong ngày cuối tuần này, Thiên Bình nhé.


Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Tuần này, với những Bò Cạp đã có đôi, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc vì chia sẻ được nhiều hơn với người thân nhất. Gánh nặng về tài chính, về gia đình cũng sẽ được chung vai gánh vác. Với những Bò Cạp vẫn còn “single” thì đây là cơ hội tốt để bạn thể hiện tình cảm với người mình yêu thương.

Tài chính của Bò Cạp trong tuần sẽ khá rủng rỉnh. Bạn sẽ có kế hoạch mua sắm một số vật dụng cần thiết cho gia đình. Hãy dành chút thời gian riêng cho bản thân nhé, bạn sẽ thấy yêu đời hơn đó.


Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Bạn sẽ trải qua những thăng trầm trong chuyện tài chính trong tuần này. Một chút mạo hiểm tuy có làm Nhân Mã phải suy nghĩ nhiều hơn nhưng bạn thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.Sẽ có một người bạn mang đến cho Nhân Mã những lời khuyên thật bổ ích vào ngày thứ năm tuần này.

Bạn chớ buồn lòng vì có người thân phàn nàn nhé. Hãy lắng nghe họ để biết bạn đang ở đâu và cần làm điều gì để điều chỉnh mình.


Ma Kết (22/12 – 20/1)

Sẽ có một số thay đổi trong đời sống tình cảm của Ma Kết. Đây không phải điều gì tồi tệ và ghê gớm đâu nhé. Không khí có phần căng thẳng trước đó sẽ thay bằng sự thoải mái và dễ chịu. Ma Kết sẽ cảm nhận rất rõ điều này. Tuy nhiên, trong tuần này, bạn cần tiết kiệm năng lượng hơn, chớ để những suy nghĩ nhất thời khiến bạn đưa ra những quyết định thiều chín chắn. Hãy lắng nghe lời khuyên của một người bạn thân vào ngày thứ sáu này nhé.


Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Với Bảo Bình, đây là tuần lễ có nhiều tiến triển tốt đẹp trong cuộc sống. Điều bạn cần làm thêm nữa trong thời gian này là chăm sóc tới bản thân mình và người thân nhiều hơn. Hãy tạo cho mình một không gian riêng để tận hưởng những phút giây thư giãn sau một thời gian làm việc căng thẳng.

Tài chính có những dấu hiệu đáng mừng trong gia đình bạn. Hãy tiếp tục phát triển, Bảo Bình nhé.


Song Ngư (20/2 - 20/3)

Có thể nói, mặc dù sức khỏe không được tốt lắm nhưng trong tuần này, Song Ngư sẽ rất vui vì những gì bản thân mình đã làm được. Một người bạn thân hoặc họ hàng sẽ tìm đến bạn và mong nhận được sự giúp đỡ từ bạn. Song Ngư rất sẵn lòng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên giúp đỡ trong khả năng của mình thôi nhé. Chớ vì cả nể mà bạn làm việc quá sức và cuối cùng lại lỡ hẹn nhé.

dl

blog comments powered by Disqus