15 thg 4, 2009

Tuần này của bạn (13/4 - 19/4)


Những tiến bộ của Kim Ngưu chưa được thể hiện rõ ràng lắm trong tuần này. Nếu muốn thành công, bạn cần làm việc và cần thời gian gấp đôi bình thường.


Dương Cưu (21/3 – 20/4)
Bạn sẽ không hài lòng lắm trong tuần vì bản thân nỗ lực rất nhiều để tiến bộ, nhưng kết quả không được như mong đợi. Đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để Dương Cưu có những thay đổi lớn trong nghề nghiệp cũng như định hướng trong tương lai. Bạn hãy chọn thời gian thích hợp hơn vào lúc khác. Giữa tuần, Dương Cưu sẽ nhận được một số tin vui từ bạn bè hoặc người thân.
Kim Ngưu (21/4 – 21/5)
Những tiến bộ của Kim Ngưu chưa được thể hiện rõ ràng lắm. Bên cạnh đó, nếu muốn thành công, bạn cần làm việc và cần thời gian gấp đôi bình thường. Tuy nhiên, bù lại Kim Ngưu lại rất lạc quan và tin tưởng vào những điều tốt đẹp. Tinh thần đó sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn trước mắt. Cuối tuần này, bạn sẽ đón nhận những dấu hiệu khả quan hơn trong công việc.
Song Tử (22/5 – 21/6)
Chủ đề mà Song Tử quan tâm nhất trong tuần này là chuyện riêng tư. Coi chừng, Song Tử nhé, bởi rất có thể những câu chuyện khá sướt mướt sẽ làm ảnh hưởng đến công việc hoặc chuyện học tập của bạn. Tâm trạng của bạn cũng có lúc rất vui trong tuần này, theo quy luật: một ngày rất vui vẻ, rồi ngày kế tiếp lại buồn rầu. Thứ 5 là ngày Song Tử vui nhất tuần, bạn sẽ tham gia nhiều vào các hoạt động xã hội.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Tuần này, bạn sẽ trải qua những trạng thái tâm lý trái ngược nhau. Hai ngày đầu, bạn sẽ suy nghĩ vấn đề khá nghiêm trọng đến mức “ăn không ngon, ngủ không yên”. Còn 2 ngày tiếp theo lại như không có gì xảy ra và bạn đắm mình vào công việc. Trong tuần này, chủ đề tình bạn sẽ khiến Cự Giải hơi bối rối một chút. Chủ nhật là ngày bạn dành riêng cho tình yêu của mình.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Bạn hãy cẩn trọng khi đưa ra quyết định vào ngày thứ 2 và thứ 3 nhé, nhất là đối với các vấn đề liên quan đến tài chính. Sư Tử cần có nhiều thời gian hơn trước khi đầu tư hoặc cho ai đó mượn tiền. Bên cạnh đó, bạn cũng lưu ý nhé, chớ vì nhiệt tình quá mà ôm đồm và hứa nhiều. Bởi rất có thể Sư Tử sẽ thất hứa thật nhiều đó. Những ngày cuối tuần, hãy để cho tâm trạng thoải mái một chút, bởi nghiêm trọng hóa vấn đề sẽ làm Sư Tử già đi.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Bạn hãy dành thời gian cho những sở thích riêng của mình trong tuần này nhé, Xử Nữ sẽ thấy trẻ trung và yêu đời hơn nhiều. Giữa tuần, có vẻ như Xử Nữ tham gia quá nhiều vào chuyện người khác. Điều đó khiến bạn không còn nhiều thời gian cho công việc hoặc chuyện học tập của chính mình. Hãy nói “không” khi người nào đó yêu cầu bạn làm việc quá khả năng nhé. Nghỉ ngơi vào cuối tuần sẽ giúp bạn “nạp” được nhiều năng lượng hơn.
Tuần của bạn (13/4 - 19/4)
Thiên Bình (23/9 – 23/10)
Giao tiếp chưa ổn là rào cản Thiên Bình cần bước tới những thành công trong tuần này. Có những lúc Thiên Bình cảm thấy bực bội, và chính điều đó làm bạn bị phân tán tư tưởng và thiếu tự tin. Công việc và chuyện tình cảm có thể gây cho bạn một số căng thẳng. Thứ 5 tuần này, bạn sẽ quan tâm rất nhiều đến chuyện trong gia đình hoặc nhà cửa. Cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ người thân.
Bò Cạp (24/10 – 22/11)
Tâm lý hơi căng thẳng đầu tuần có thể sẽ ảnh hưởng tới Bò Cạp trong cả tuần này. Nguyên nhân bắt nguồn từ khá nhiều vấn đề như gia đình, công việc hoặc chuyện bạn bè… Những phản hồi từ phía người thân hoặc đồng nghiệp khiến Bò Cạp phải đầu tư nhiều thời gian hơn để tìm hiểu. Trong tuần này, yếu tố sức khỏe là điều bạn nên chú ý nhiều hơn nhé. Hãy tự thưởng cho mình những buổi shopping cùng bạn bè hoặc du lịch cùng gia đình.
Nhân Mã (23/11 – 21/12)
Những ngày đầu tuần trôi đi khá nặng nề. Nếu ai đó muốn mang lại niềm vui và tiếng cười cho Nhân Mã trong những ngày đầu tuần thì quả thật họ không gặp may. Tuy nhiên, giữa tuần và cuối tuần, Nhân Mã sẽ lấy lại được phong độ, bạn sẽ rất vui vẻ và lạc quan. Cuối tuần này, chủ đề bạn quan tâm nhất là tài chính.
Ma Kết (22/12 – 20/1)
Đầu tuần, bạn sẽ nhận được những tin tức rất vui. Tâm lý đó sẽ rất có lợi cho công việc của Ma Kết. Tuy nhiên, đến thứ ba, bạn cần tránh những lỗi nhỏ có thể khiến mọi người xung quanh mất cảm tình. Trong ba ngày tiếp theo, tài chính của Ma Kết rất ổn. Bạn hãy tận dụng thời cơ thể có cơ hội kiếm thêm nhé. Cuối tuần sẽ là những ngày nghỉ rất tuyệt của Ma Kết.
Bảo Bình (21/1 – 19/2)
Bạn sẽ chẳng hài lòng lắm về chuyện học tập hoặc công việc trong nửa đầu tuần. Bảo Bình mong muốn kết quả tốt đẹp hơn nhưng sự thực sẽ rất có thể đi ngược lại. Nửa cuối tuần, bạn sẽ đưa ra những quyết định khá táo bạo. Đây cũng là lúc bạn tranh thủ được sự hỗ trợ của người thân và bạn bè. Thứ bảy là ngày Bảo Bình thấy hạnh phúc nhất trong tuần.
Song Ngư (20/2 - 20/3)
Bạn sẽ gặp khá nhiều rủi ro trong nửa đầu tuần. Tuy nhiên, tinh thần lạc quan tin tưởng sẽ giúp Song Ngư biết cách tận dụng những yếu tố tích cực để cải thiện tình hình. Trong thời gian này, lời nói của Song Ngư rất có trọng lượng nhé. Nửa cuối tuần, bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Thứ 7 và chủ nhật sẽ là ngày Song Ngư bận rộn với chuyện gia đình.




(Nguồn Zing)
blog comments powered by Disqus