22 thg 4, 2009

Tuần này của bạn (20/4 - 26/4)


Song Ngữ hãy bắt đầu tuần mới theo một cách thức mới mẻ, đây là thời điểm hoàn hảo để F5 bản thân. Còn Bò Cạp, thứ hai và thứ ba, bạn ở trong trạng thái tinh thần tuyệt vời.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Bạn có những ước mơ lớn đầu tuần này và chúng sẽ khiến cuộc sống của bạn rất thú vị. Đây là một trong những thời điểm bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra, và có thể cực phấn khích. Bạn hãy đưa ra một quyết định thật nhanh và tiếp tục hăng say với công việc trong ngày thứ tư và thứ năm. Nguồn năng lượng dồi dào của bạn rất hoàn hảo cho việc ra mắt những dự án mới hoặc tạo ra những thay đổi lớn với cuộc sống mà không cần phải có “cú huých” nào. Hãy chắc chắn cuộc sống thực cùng chiến tuyến với những giá trị bề sâu cuối tuần này. Nếu không, bạn có thể đối mặt với nhiều tranh cãi nội tâm để hoàn thành bất cứ việc gì.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn hiểu rõ về một người gần gũi với mình trong hai ngày đầu tuần và sẽ bộc lộ như thể bạn đọc được suy nghĩ và “đi guốc trong bụng” họ. Đây là thời điểm thích hợp để người ta biết bạn thực sự cảm thấy thế nào. Giữa tuần, một ai đó dường như rất vội vã và muốn “lôi kéo” bạn đẩy nhanh tốc độ cùng họ. Tuy nhiên, không phải với người nào, tốc độ cũng mang lại hiệu quả vì thế hãy thật kiên định. Cuối tuần, bạn trong tâm trạng muốn ở nhà hơn, thế nhưng, dù khi ấy bạn đang ở đâu, nguồn năng lượng dồi dào sẽ đáp ứng và thỏa mãn những nhu cầu, sở thích của bạn.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Cẩn thận với vẻ ngoài và cách bộc lộ cảm xúc của mình với những người khác trong ngày thứ hai và thứ ba. Những tai nạn nhỏ có thể ảnh hưởng tới những điều mọi người nói về bạn trong nhiều tuần, nhiều tháng sau này. Các mối quan hệ với những người xung quanh rất quan trọng, nhưng đừng lo, đây cũng là sở trường của bạn. Hãy để mắt đến những nhân vật quan trọng mà bạn chưa biết rõ giữa tuần này. Cuối tuần bạn cần chú ý tới các nhân tố cơ bản. Tài khoản, hóa đơn, chứng từ cũ cũng cần phải kiểm tra kỹ lưỡng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Lịch trình và các kế hoạch trong ngày thứ hai, thứ ba cho bạn cảm giác tuyệt vời. Bạn hoàn toàn đồng điệu với chuỗi sự kiện sôi nổi xảy ra xung quanh những ngày này và mọi việc bạn hoàn thành đều tốt. Giữa tuần, bạn có thể cảm thấy đôi chút bó buộc, tù túng và sẽ làm bất cứ điều gì để chống cự lại những cơn bốc đồng của bản thân, kể cả việc phải vứt bỏ vài cuộc hẹn. Mọi ý niệm và suy nghĩ sẽ rõ ràng hơn cuối tuần này.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Khi tuần mới bắt đầu, những người xung quanh bạn ở trong tâm trạng mong manh và dễ xúc động hơn bình thường, kể cả bản thân bạn. Đây là thời điểm nên cẩn trọng với ngôn từ và các hành động nếu bạn không muốn khiến ai nổi giận. Một người bạn mới bước vào cuộc sống của bạn trong ngày thứ tư và thứ năm, hoặc cũng có thể bạn "săm soi" ai đó theo một góc nhìn hoàn toàn mới. Một khả năng khác nữa, mọi thứ đang bắt đầu thay đổi với bạn. Một vấn đề liên quan đến pháp lý xuất hiện cuối tuần này, nhưng nó không quá đáng sợ hay khó khăn. Chỉ cần đối mặt với nó một cách nghiêm túc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một sự kiện nhỏ nào đó sẽ "ngáng chân" bạn theo một cách thức "hoành tráng" đầu tuần này. Đừng cứng đầu, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắm được những "điềm báo" trước khi bạn quyết định tiến lên. Ai đó thân thiết có thể giúp đỡ nếu bạn tạm gạt lòng tự tôn, kiêu hãnh của mình và mở lời với họ. Bạn cần giữ ý kiến của mình trong ngày thứ tư và thứ năm dù điều này đồng nghĩa với việc từ chối dứt khoát ai đó thân thiết khi họ cần bạn. Bạn giải thích với người đó sau còn bây giờ, bạn cần tập trung vào những vấn đề của chính mình. Nguồn năng lượng dồi dào xuất hiện cuối tuần sẽ "refesh" tinh thần bạn, và như thế bạn sẽ hoàn thành tốt mọi việc từng khiến bạn phát điên những tuần trước đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn cần thử thứ gì đó hơi khác biệt khi tuần mới bắt đầu. Thay vì tập trung vào bức tranh toàn cảnh, hãy thử sắp xếp các mảnh ghép cho đến khi tìm ra một cách sắp xếp vừa ý bạn. Khả năng giao tiếp của bạn rất tốt trong ngày thứ tư và thứ năm, nhưng bạn sẽ xuất sắc nhất khi "đấu tay đôi" với từng người một. Bạn sẽ làm chủ được hầu hết các tình huống nếu bạn "chạm" vào được sự phù phiếm hay tính tư lợi của con người. Cẩn trọng trước các khác biệt tinh tế, khó nhận biết cuối tuần này, bởi chúng có thể nở rộ trong nhiều tình huống khó khăn khi mà con người ta bực tức, cáu kỉnh.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Thứ hai và thứ ba đầu tuần, bạn ở trong trạng thái tinh thần tuyệt vời hơn bất cứ ai cùng vị trí với bạn ở mọi tình huống. Đây là thời điểm thích hợp để "nâng cấp" tinh thần những người xung quanh với những câu đùa và trò chơi vui vẻ, thậm chí là một chút "lăng xê" không quá lộ liễu. Bạn sẽ được họ chào đón nồng nhiệt hơn bất cứ lúc nào. Giữa tuần, nên giảm tốc, nếu không, bạn sẽ kiệt sức tới điểm mà hệ thống miễn dịch của bạn hoàn toàn bị phá vỡ. Nếu ốm, hãy dành thời gian nghỉ ngơi, đừng để sức khỏe tệ hơn. Cuối tuần, nguồn năng lượng tinh thần dồi dào trở lại sẽ mở ra cho bạn một hướng đi mới. Nó khiến bạn ham muốn nhiều thứ tốt đẹp hơn nữa đến với mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu bạn bắt đầu tuần với sự kiện gì đó mới mẻ (có thể là thứ hoàn toàn chưa từng có tiền lệ trước đây), cần chắc chắn rằng mình đang đi đúng hướng để tạo ra một khác biệt lớn trong con đường đời của mình. Nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ tràn đầy trong ngày thứ tư và mang đến cho bạn một cái nhìn thoáng, hài hước về mọi người xung quanh. Bất cứ ai, những người hay gắt gỏng, cục cằn hoặc dễ cáu có thể không thích điều này, nhưng yên tâm, bạn đang chơi trò chơi với những người gần gũi mình. Cuối tuần, cẩn trọng với các hóa đơn, chứng từ hay các nhiệm vụ bởi chúng có thể khiến tâm trí bạn phiền muộn vì chúng vô cùng quan trọng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hòa nhập với môi trường xung quanh tương đối dễ dàng nhưng cực kỳ quan trọng trong hai ngày đầu tuần mới này. Bạn sẽ làm bất cứ việc gì có thể để gặp gỡ những người bạn mới hay gần gũi hơn với bạn bè đã quen biết. Đây chẳng phải một việc khó khăn trừ khi bạn gặp phải những người chỉ thích một mình, tẩy chay giao tiếp. Giữa tuần, bạn khao khát sự ổn định và đây là thời điểm tốt nhất để bắt đầu nhấn nút khởi động. Nguồn năng lượng dồi dào cuối tuần sẽ giúp bạn chú tâm tới một vài trách nhiệm mà bạn đã trì hoãn hoặc lãng quên hoàn toàn.

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Bạn đưa ra một quyết định quan trọng đầu tuần này, nhưng hãy nghĩ kỹ xem mình thực sự sẵn sàng chưa. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn nhận biết được điều gì là đúng và điều gì là sai, và đương nhiên sẽ đi theo tiếng gọi đúng đắn. Hãy gạt các nghi lễ, thủ tục trong ngày thứ tư và thứ năm sang một bên bởi lúc này mọi người cần biết sự thực mà không qua bất kỳ lớp "màng lọc" nào. Cuối tuần, bạn có thể hơi luyến tiếc quá khứ hoặc đột nhiên thẳng thắn bộc lộ tình cảm của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bắt đầu tuần mới theo một cách thức mới mẻ, đây là thời điểm hoàn hảo để F5 bản thân, dù bạn đang hoàn toàn tập trung vào các kế hoạch trước mắt. Năng lượng tinh thần của bạn rất dồi dào lúc này, bởi vậy nếu trực giác mách bảo điều gì là đúng đắn, tiến lên giành lấy. Bạn có thể thấy thứ gì đó không trung thực khi trở lại cuộc sống thực trong ngày thứ tư hoặc thứ năm, nhưng chắc chắn nó sẽ xảy ra. Chấp nhận nó rồi bạn sẽ khám phá ra một vai trò mới của mình. Cuối tuần, bạn muốn ở nhà nhiều hơn và hoàn toàn hài lòng khi quanh quẩn quanh bếp hoặc khu vườn xinh xắn của mình.
Theo I4v
blog comments powered by Disqus