9 thg 3, 2009

Tuần này của bạn (9/3 - 16/3)

Những công việc lặt vặt trong mấy ngày đầu tuần của Song Tử tuy không nặng nề lắm nhưng lại khá quan trọng, vì thế hãy đảm bảo rằng bạn dành cho chúng sự quan tâm đúng mức nhé.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những ngày đầu tuần của Bạch Dương sẽ gặp khá nhiều khó khăn và rất dễ bực dọc, nhưng chỉ cần bạn biết cách nắm bắt được vấn đề bằng các chi tiết nhỏ thì từ từ mọi chuyện sẽ dễ thở hơn. Hai ngày thứ Tư và thứ Năm, mọi người sẽ thấy ở bạn là một Bạch Dương rất duyên dáng và dễ thương, nụ cười tươi tắn luôn trên khuôn mặt đáng yêu của bạn. Tuy vậy, khi cuối tuần đến bạn phải thật bình tỉnh và kiểm soát tốt tâm khí của mình, đừng để cơn nổi giận bộc phát và "giận cá chém thớt" liên tù tì. Hít một hơi thật sâu, thở ra chầm chậm và từ từ nhìn nhận vấn đề.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một khởi đầu cho tuần mới đầy thuận lợi và khá ngọt ngào. Bạn sẽ thấy thật dễ dàng để thu hút sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là "người ấy", cho nên hãy tận dụng một cách tối đa để làm mối quan hệ này thêm bền chặt nhé. Giữa tuần, nhiều việc chồng chéo xảy ra và bạn phải biết cách cân bằng thật tốt, nhưng tuyệt đối không nên trì hoãn hay kéo dài thêm việc gì. Những ngày cuối tuần là thời gian để bạn chăm sóc cho đời sống tình cảm của mình, nhưng đừng quên những người bạn thân của mình nữa nhé.


Song Tử (21/5 - 21/6)

Những công việc lặt vặt trong đầu tuần tuy không nặng nề lắm nhưng lại khá quan trọng, vì thế hãy đảm bảo rằng bạn dành đủ sự quan tâm và chú ý vào trong đó, tuy hơi nhàm chán nhưng lại cần thiết. Giữa tuần, bạn cũng hãy dành sự quan tâm của mình cho một người cụ thể: bạn thân, người yêu, đồng nghiệp hay người thân trong gia đình. Bạn nên làm một bước đột phá thật sự. Cuối tuần, bạn sẽ học được vài điều thú vị và sẽ góp phần giúp bạn tìm ra những bí ẩn mà bạn đang tìm kiếm. Hãy sử dụng tất cả những gì bạn biết được để đào sâu vấn đề.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu như bạn đang có một ý tưởng hay một kế hoạch dự định sẽ thực hiện trong thời gian sắp tới thì trước tiên hãy dành hai ngày đầu tuần này để xem lại thật kỹ lưỡng những chi tiết trong đó. Nhưng dù sao thì ý tưởng của bạn rất hay, chỉ cần chắc chắn những điều mình đang làm và bảo đảm một bản kế hoạch trọn vẹn thì mọi chuyện sẽ diễn ra tốt thôi. Giữa tuần sẽ xuất hiện vài vấn trong gia đình và liên quan đến tài chính hoặc đời sống tình cảm. Bạn nên dành nhiều quan tâm hơn nữa vào trong đó. Cuối tuần, mặc dù nguồn năng lượng của bạn đang tốt nhưng không nên vướng vào những cam kết hay công việc có tính chất quan trọng, chỉ dành những ngày này để thư giãn mà thôi.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày đầu tuần, Sư Tử có xu hướng "lui về ở ẩn" và chỉ muốn được yên ổn với chính mình mà thôi. Đó cũng là một cách để Sư Tử dưỡng sức mà. Những ngày trong tuần, Sư Tử sẽ nhận được khá nhiều lời mời mọc, đề nghị với những chi tiết hấp dẫn trong đó, đặc biệt là trên internet. Một vài số đó sẽ có cái đáp ứng được nhu cầu của bạn mà vẫn đang tìm kiếm, nhưng đừng nên đăng ký hay chấp nhận ngay khi bạn chưa nắm rõ hết yêu cầu của nó. Cuối tuần, Sư Tử lại có xu hướng quay về những gì thuộc về quá khứ hay hoài cổ. Bạn thích thú trước những món đồ cổ hay những địa danh du lịch còn mang nhiều dáng dấp của thời xưa. Đây là cơ hội để bạn khám phá đó.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có một nguồn năng lượng thật dồi dào trong hai ngày đầu tuần và nhìn bạn đầy sức sống, sôi nổi. Vậy thì hãy sử dụng nó đúng mục đích và thật ý nghĩa bằng cách dang rộng tay và giúp đỡ những người thân yêu của mình đang gặp khó khăn cho chính vấn đề của họ. Thứ Tư và thứ Năm là thời gian để bạn ngồi trò chuyện chân tình và thẳng thắn với ba mẹ, người yêu hoặc sếp về kế hoạch và định hướng tương lai của mình, họ sẽ cho bạn vài lời khuyên xách thực. Những ngày cuối tuần, bạn cần phải thực hành việc cho và nhận, đồng thời học biết cách lắng nghe những người xung quanh.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hai ngày đầu tuần đem đến cho bạn cảm giác như đang ngồi trong phòng chờ, thời gian trôi qua khá chậm và nhàm chán mà chẳng tìm thấy được thú vui nào hết. Tuy điều này chẳng lấy gì là vui cả nhưng nó sẽ chóng trôi qua thôi. Chuẩn bị tinh thần cho hai ngày kế tiếp khi nhiều điều thú vị xảy ra bên ngoài. Một buổi tham gia hội nhóm, hay một lần ghé thăm cửa hàng, nhà sách tình cờ bạn bị hút hồn bởi ánh mắt của một người cũng đang nhìn vào bạn, một cảm xúc khá lạ và thiệt tình bạn chẳng muốn nó trôi qua nhanh. Cuối tuần, nếu bạn có dự định đi mua sắm thì hãy kiểm tra thật kỹ ví tiền cũng như món đồ mình định mua. Tốt nhất và an toàn nhất lúc này là để dành tiền cho lần mua sắm sau.


Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Để bắt đầu một tuần mới thật ý nghĩa, bạn nên bắt tay vào tham gia các chương trình tình nguyện, hoạt động xã hội hoặc cái gì tương tự có đóng góp cho cộng đồng. Nếu bạn chưa là thành viên của đội nhóm nào thì hãy nhanh chóng gia nhập sớm đi. Giữa tuần, bạn hãy dành thời gian để làm rõ những suy nghĩ đang bám lấy bạn trong mấy ngày vừa qua và chưa xác định chắc chắn điều gì cả. Và với nguồn năng lượng dồi dào sẵn có trong ngày cuối tuần, Hổ Cáp hãy vui chơi và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn thiết thực nhất.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tâm trạng của Nhân Mã trong hai ngày đầu tuần không tốt lắm, rất dễ nổi cáu và bực bội. Vì thế tốt nhất là bạn nên tạm lánh một lúc để tránh không gây đụng chạm hay tổn thương người khác. Nếu bạn có điều gì khó chịu ở trong lòng thì chịu khó đợi sang thứ Tư hoặc thứ Năm, đó là thời điểm tốt để bạn trút hết tâm sự của mình cho người thân, bạn bè. Họ sẵn sàng ngồi hàng giờ để lắng nghe bạn. Trong những ngày cuối cùng của tuần, bạn cần chú ý đến đời sống tinh thần của mình hơn, có vẻ như bạn đang bỏ rơi nó rồi đó. Hãy ngồi lại và cảm nhận tiếng nói bên trong của bạn.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Với nguồn năng lượng dồi dào hiện tại, bạn hãy sử dụng nó để làm một cái gì đó mới cho mình. Một ý tưởng mới cho phòng riêng của mình, hay tham gia một hoạt động để làm quen với những người bạn mới hay cũng như thế nhưng bạn cố gắng tiếp cận gần hơn với người mà mình đang quen nhưng chưa biết rõ. Giữa tuần là thời gian để bạn tập trung vào hiện tại, vào những gì mình đang có và chăm sóc chúng hơn nữa thay vì đòi hỏi thêm từ những người xung quanh. Cuối tuần bạn phải đối diện với khá nhiều chi tiết, nhưng với trí tuệ hiện tại thì bạn sẽ biến cách nắm bắt chúng và tạo thành một vũ điệu tuyệt vời để cuối cùng đem đến một kết quả thật tốt đẹp.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những gì xảy ra trong ngày đầu tuần sẽ làm cho Bảo Bình khá rối rắm, tưởng thế mà không phải thế. Trước tiên bạn nên phân định rõ đâu là công việc và đâu là giải trí, vui chơi; một khi đã xác định rõ rồi thì bạn sẽ biết được mình cần làm gì tiếp theo. Hai ngày thứ Tư và thứ Năm, sẽ thật lãng phí nếu bạn không biết cách tận dụng nguồn năng lượng và sức mạnh của mình để làm cái gì đó thật mới và khác hẳn với lịch sinh hoạt hàng ngày. Những ngày cuối tuần cũng không lấy gì làm đơn giản và nhẹ nhàng, nhưng nếu như bạn tìm đúng người và biết cách lắng nghe thì mọi khó khăn sẽ tan biến và thay vào đó là một kể quá tuyệt vời, kết thúc một tuần thật thành công.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cho dù chuyện gì sẽ xảy ra trong những ngày đầu tuần thì bạn cũng không nên lo lắng nhiều, cứ tiến về phía trước và làm những gì bạn cho là đúng. Bạn sẽ ngạc nhiên về những gì mình đang làm đấy. Thứ Tư và thứ Năm, bạn sẽ thấy một sự thay đổi theo hướng tích cực về thái độ và cách nhìn của mọi người vào bạn. Đây sẽ là một lợi thế để bạn thăng tiến nếu như bạn thật sự có khát vọng cho mình. Cuối tuần lại đem đến cho bạn một cảm giác mâu thuẫn ngay chính bên trong bản thân bạn: mặc dù rất tự tin và chắc chắn về vị trí và tình huống mình đang đối diện, nhưng bạn cũng vẫn cần phải cẩn thận và cảnh giác những người khác.


STEPPE (Mực Tím Online)

blog comments powered by Disqus