23 thg 3, 2009

Tuần này của bạn (23/03 - 29/03)


Lời khuyên cho Cự Giải trong tuần mới đây: đừng lãng phí thời gian và sức lực vào những việc li ti, nhỏ xíu. Thay vào đó, hãy sắp xếp công việc cho tốt trước rồi dựa vào đó mà có cách phân bố nguồn lực của mình thật hợp lý.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dẫu biết rằng bạn đang rất háo hức và sẵn sàng cho tuần mới, nhưng đừng vội vàng ôm thêm nhiều việc cho mình, chúng sẽ làm cho bạn rối lên và không biết nên làm gì trước, việc nào cần và việc nào nên bỏ qua. Cứ từ từ và để ý các dấu hiệu bên ngoài sẽ là gợi ý có giá trị cho bạn. Thứ Năm và thứ Sáu sẽ rất thích hợp để bạn tham gia các hoạt động mang tính chất văn hoá, như âm nhạc, tranh ảnh hay ngay cả ẩm thực nữa. Đây chính là lúc để bạn sử dụng nguồn năng lượng đây và phải đảm bảo rằng những gì bạn tham gia sẽ làm bạn cảm thấy vui và hài lòng nhé. Cuối tuần, có vài việc xảy ra và có tác động, ảnh hưởng đến nguồn thu nhập trong tương lai của bạn, hãy tận dụng nhé Bạch Dương.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nguồn năng lượng đầu tuần của bạn cực kỳ tốt và mạnh mẽ hơn cả những gì bạn có thể nghĩ, vì thế sẽ rất hiệu quả nếu bạn tận dụng nó một cách tối đa. Tuy vậy, một điều thú vị là bạn sẽ sử dụng sức mạnh của mình để giúp bạn bè hay đồng nghiệp nhiều hơn cho chính mình. Nhưng đến giữa tuần, bạn nên đi chầm chậm lại và tự do thư giãn, không việc gì phải gấp rút mặc cho những người xung quanh đang hối hả thế nào. Những ngày cuối tuần dẫn bạn đi đến những gì nghiêng về nghệ thuật, thẩm mỹ. Bạn thích thú và quan tâm đến những gì có một vẻ đẹp đặc biệt và độc đáo. Có thể bạn sẽ tham gia vào một hoạt động như thế hoặc cũng có thể tự bạn tạo ra những điều đó. Tất cả đều tuyệt!


Song Tử (21/5 - 21/6)

Những ngày đầu của tuần mới, bạn không thể nào hiểu được chuyện gì đang diễn ra xung quan mình, không phải vì bạn chưa sẵn sàng nhưng sự thật thì mọi thứ hơi mơ hồ và thiếu rõ ràng. Kiên nhẫn đợi và xem chuyện gì sẽ xảy ra. Thứ Tư đến thứ Sáu, bạn cần phải tỏ ra là người tiên phong và chủ động. Những người khác dường như không có vẻ háo hức lắm, họ đang đợi người khác đảm nhận trách việc. Vậy đây là lúc để cho mọi người thấy tài năng thực sự của bạn đấy. Mặc dù vậy, những gì xảy ra trong ngày cuối tuần lại nằm ngoài sự mong đợi của bạn. Một vài căng thẳng nhỏ xảy ra, nhưng rất may là bạn sẽ dễ dàng xử lý tốt và tận hưởng khoảng thời gian còn lại của cuối tuần.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Lời khuyên cho bạn cho tuần mới đây: đừng lãng phí thời gian và sức lực vào những việc li ti, nhỏ xíu. Thay vào đó, hãy sắp xếp công việc cho tốt trước rồi dựa vào đó mà có cách phân bố nguồn lực của mình thật hợp lý. Những ngày sau đó sẽ khá vất vả với bạn. Khá nhiều chướng ngại và căng thẳng với những người có quyền lực cao hơn. Tốt nhất là bạn hãy cố gắng để hạn chế tối đa những điều không hay xảy ra và giữ ôn hoà. Hai ngày cuối tuần sẽ cho bạn cơ hội trở thành người dẫn đầu, đặc biệt là trong công việc lẫn tình cảm. Bạn biết cách điều khiển và kiểm soát tốt, những người xung quanh sẽ không ai thấy phiền vì điều đó.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải xem xét và cân nhắc tất cả các nguồn lực của mình khi tuần mới đến, bao gồm luôn cả trực giác và linh cảm. Một khi bạn có thể hình dung ra được một bức tranh hoàn tất và toàn diện giữa những mảnh ghép lộn xộn thì khi đó bạn có thể bước đi với những gì đã có. Giữa tuần sẽ đem đến cho bạn rất nhiều hoạt động giải trí vui nhộn, cho dù đó là đi nữa thì bạn đều cảm thấy thích thú và thoải mái, như giải toả được mọi căng thẳng trong người. Nhớ rủ bạn bè cùng tham gia nhé, càng đông càng vui mà. Tuy vậy, bạn sẽ khá vất vả trong ngày cuối tuần để có thể thấy rõ điều mình mong muốn. Bạn cần mọi việc đều phải trắng đen rõ ràng, nhưng lúc này xen lẫn vào đó là một chút màu xám. Hãy kiên nhẫn chờ đợi đám mây xám xịt đó tan đi.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có vẻ như không ai đáp ứng được mong mỏi và yêu cầu của bạn trong những ngày đầu tuần. Điều này chẳng những không vui với họ mà cũng không tốt gì cho bạn. Sẽ rất khó để bạn làm việc cùng với người khác nếu bạn không có sự tôn trọng và thân thiện dành cho họ. Những ngày trong tuần, những người đồng nghiệp hay bạn bè trong lớp sẽ gây khó dễ cho bạn. Với tâm trạng không tốt, họ hay có thái độ gắt gỏng và thiếu thân thiện, thậm chí có khả năng sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ đang rất tốt đẹp giữa bạn và người đó nữa. Mặc dù vậy, những ngày cuối tuần sẽ dễ dàng hơn cho bạn. Các kế hoạch, dự án đều không khó khăn gì với bạn và đặc biệt là kết quả sau đó sẽ rất tốt. Phát huy nhé!


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ngay khi tuần mới vừa đến, có vẻ như bạn sẽ phải "ở ẩn" để tránh sự chú ý, dòm ngó của người khác. Mặc dù không được thoải mái lắm. Điều này có thể tốt hoặc không, nhưng nếu như bạn muốn có một kết quả có thể hài lòng thì hãy chấp nhận thay đổi quan điểm của mình và đồng thời phải linh hoạt, uyển chuyển hơn. Ngày cuối tuần, tưởng chừng như bạn rất tin tưởng và an tâm vào bản kế hoạch rất đầy đủ của mình, nhưng sẽ xuất hiện một vài thách thức vào những phút bạn không ngờ. Điều quan trọng là bạn phải thật bình tĩnh để đối phó với chúng.


Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên, nhưng những ngày đầu tuần này bạn sẽ thể hiện vai trò lãnh đạo và điều hành của mình, thậm chí còn có thể lập ra các quy định và nguyên tắc mới cho cả nhóm nữa. Giữa tuần, bạn nên chuyển hướng nguồn năng lượng của mình vào những dự án, kế hoạch có quy mô rộng và bao quát hơn, có tác động vào phạm vi lớn hơn. Khi đó, bạn sẽ có một cảm giác rất mới, hãnh diện và tự hào về những gì mình đang làm. Những gì xảy ra trong ngày cuối tuần có vẻ khá kỳ lạ, nhưng những gì bạn thể hiện cũng gây ngạc nhiên cho không ít người. Tuy thế, nhìn chung bạn sẽ tận hưởng ngày cuối tuần đầy ý nghĩa.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới đến rồi mà trông bạc không được phấn khởi và nhiều sức sống. Cảm giác cứ bơ phờ, chẳng muốn làm gì cả, thậm chí là đi học hay đi làm. Chẳng biết làm gì để cho hết ngày nữa. Có lẽ nguồn năng lượng của bạn chưa thực sự sẵn sàng đấy. Giữa tuần sẽ là lúc thích hợp, bạn sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới cho mình, đặc biệt là trong tình cảm. Nếu bạn chưa có người yêu thì hãy ra ngoài, tham gia và hoà mình với mọi người, biết đâu bạn sẽ tìm được một nửa cho mình trong số những người ở đó thì sao. Thế nhưng, những ngày cuối tuần sẽ chẳng có cảm giác gì là cuối tuần cả. Một danh sách dài các việc cần làm, nhiều hơn ngoài sức tưởng tượng của bạn, cũng may là bạn biết cách sắp xếp, ưu tiên các việc quan trọng và xử lý chúng rất tốt.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong hai ngày thứ Hai và thứ Ba, có thể bạn sẽ không truyền đạt tốt những ý nghĩ của mình, nhưng chắc chắn một điều rằng những thông điệp đó sẽ được ít nhất một người chú ý và quan tâm. Đó có lẽ là những gì bạn cần đủ để ghi điểm. Giữa tuần, bạn nên tập trung vào những việc thực tế hàng ngày, chú ý kỹ những gì đang xảy ra thì bạn sẽ không vấp phải khó khăn nào cả. Nhưng nếu bạn cố gắng thử làm cái gì đó mới, hơi "crây-zì" một chút, giống như những gì người khác đang làm thì e rằng bạn sẽ là người gặp rủi ro nhiều hơn. Cuối tuần, mặc dù nguồn năng lượng của bạn vẫn còn rất mạnh nhưng hãy nên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn thay vì lao đầu vào công việc tiếp tục.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một điều bất ngờ liên quan đến tài chính, tiền bạc sẽ đem đến cho bạn một cảm giác không lấy gì làm hài lòng và thích thú. Mặc dù chưa thực sự sẵn sàng để đối phó nhưng bạn vẫn nên chú ý đến nó nhiều hơn. Thật may là khi bước sang thứ Tư, những nguôn thông tin mới sẽ làm bạn thấy phấn khởi và vui tươi hơn, đặc biệt là nó có tác động về sau. Bạn sẽ có một hướng đi mới với những cơ hội được gặp gỡ và đối diện với những điều mới lạ hơn. Những ngày cuối tuần là thời gian để bạn dành riêng cho bản thân mình. Thử lắng nghe xem con tim và linh cảm của bạn mong muốn và thích điều gì thì hãy làm theo điều đó đi nhé.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Wow, tuần mới đem đến cho Song Ngư một nguồn năng lượng đầy tràn và niềm vui sống mạnh mẽ. Tất nhiên là bạn nên sử dụng chúng một cách tối đa và hiệu quả, hãy làm những gì giúp bạn và cả những người xung quanh nữa cảm thấy hài lòng và vui vẻ. Vào giữa tuần, thật ngạc nhiên khi một việc nào đó bạn tin là sự thật thì bỗng trở nên không chính xác, từ đó khiến cho bạn cảm cảm giác thiếu tin tưởng trong những ngày còn lại của tuần. Vậy bạn nên chú ý vào những kết luận có tính chất cụ thể, đặc biệt hơn là chung chung, bao quát. Cuối tuần, nếu bạn có người yêu thì đa phần thời gian sẽ dành cho người í, còn nếu bạn vẫn chưa thì có khả năng bạn sẽ có cơ hội trao đổi thư từ, email, tin nhắn với một người mà nếu để ý kỹ sẽ gây rất nhiều sự quan tâm và thú vị với bạn đó.


STEPPE (Mực Tím Online)

blog comments powered by Disqus