21 thg 2, 2009

Vũ Ngọc Đãng làm "Ngôi nhà hạnh phúc"

Phiên bản VN của bộ phim truyền hình ăn khách "Full House" - từng do Song Hye Kyo và Bi (Rain) thể hiện - sẽ khởi quay cuối tháng tư.


Đạo diễn của Bỗng dưng muốn khóc được hãng BHD "chọn mặt gửi vàng", giữ vai trò biên tập kịch bản và đạo diễn phim. Vũ Ngọc Đãng tiết lộ, các nhà sản xuất đã chọn được bốn diễn viên chính trong phim, nhưng đến thời điểm này vẫn chưa hé lộ danh tính từng người.


Bi (Rain) và Song Hye Kyo trong 'Full House'

Bi (Rain) và Song Hye Kyo trong "Full House". Ảnh: KBS.

Ngôi nhà hạnh phúc sẽ có 26 tập, dài hơn phiên bản xứ kim chi 16 tập. Phim do BHD mua bản quyền từ hãng KBS (Hàn Quốc), hãng phim Việt của NSƯT Ngọc Hiệp sản xuất. Dự kiến thời gian phát sóng là tháng 7 tới.


Ngôi nhà hạnh phúc từng là bộ phim nổi đình nổi đám của Hàn Quốc, được trình chiếu năm 2004. Phim chuyển thể từ cuốn truyện tranh được yêu thích cùng tên. Tác phẩm này đã đưa tên tuổi Bi (Rain) lên hàng ngôi sao điện ảnh được yêu thích nhất xứ Hàn, bên cạnh ngôi vị "hoàng tử nhạc pop" châu Á. Khán giả nhiều nước phương Đông, trong đó có Việt Nam mê đắm diễn xuất của Rain cùng kiều nữ Song Hye Kyo. Bộ phim thành công nhờ sự góp mặt của cặp diễn đẹp đôi này, bên cạnh những yếu tố khác như âm nhạc, cảnh quay thơ mộng, trang phục đẹp mắt, sự đầu tư của nhà sản xuất khi dựng lên một ngôi nhà kính lý tưởng... Tháng 8 tới, Full House phần 2 sẽ được sản xuất tại Hàn Quốc và sẽ có thêm sự góp mặt của các diễn viên Trung Quốc bên cạnh các "sao" Hàn.


Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (giữa) cùng Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải, khi quay 'Bỗng dưng muốn khóc'.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (giữa) cùng Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải, khi quay "Bỗng dưng muốn khóc". Ảnh: BHD.

Qua bàn tay nhào nặn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - người đã tạo nên cơn sốt cuối năm 2008 với phim Bỗng dưng muốn khóc và sau đó là Đẹp từng centimet, khán giả có thể hy vọng được xem một Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt Nam hấp dẫn và ý nghĩa.


Nội dung Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản gốc:

Bộ phim kể về một cô gái tên là Han Ji Eun mồ côi cả cha lẫn mẹ. Cô phải sống một mình đơn độc trong ngôi nhà đặc biệt, do chính cha cô thiết kế và xây dựng. Một ngày kia, hai người bạn thân của Han Ji Eun lừa cô để bán ngôi nhà lấy tiền trang trải cuộc sống. Họ đưa cô một tấm vé đi du lịch Hong Kong và nói rằng tấm vé miễn phí nhưng thực ra Ji Eun sẽ phải tự chi tất cả. Nhân lúc Ji Eun không có nhà, họ bán nhà của cô cho diễn viên điện ảnh nổi tiếng Lee Young Jae.

Han Ji Eun gặp Lee Young Jae trên máy bay và vô tình ở cùng một khách sạn. Do không có tiền, Ji Eun đã phải vay Young Jae. Lúc về nhà, Ji Eun không thấy đồ đạc đâu và cô phải làm giúp việc cho Young Jae. Sau một thời gian, dù rất dị ứng với nhau, họ vẫn quyết định kết hôn theo hợp đồng để Ji Eun lấy lại được ngôi nhà của mình. Nhiều câu chuyện hài hước diễn ra khi hai người sống chung trong một ngôi nhà. Nhưng giữa họ cũng dần nảy nở tình cảm. Liệu hai người có đến được với nhau khi có sự xuất hiện của Min Hyok - một anh chàng đẹp trai và là bạn của Young Jae - cũng như nhà thiết kế thời trang trẻ đẹp - người mà Young Jae đã đem lòng yêu mến suốt 20 năm qua?


Hoài Vũ(Phimanh.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét