26 thg 2, 2009

Thứ năm của bạn (26/02)

Bạch Dương (21/3- 19/4)

Bạn cảm thấy hơi uể oải, mệt mỏi và khó để bắt đầu một ngày mới. Tuy nhiên, nếu không hoàn thành được nhiệm vụ được giao, bạn sẽ mất cơ hội để mọi người thấy tiềm năng của mình.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hơi thiếu hào hứng với công việc. Thay vào đó, bạn chỉ có tâm trạng cho các hoạt động vui chơi, giải trí như đọc một quyển truyện hài, tán gẫu cùng bạn bè, đi chơi hay shopping.


Song Tử (21/5 - 21/6)

Đừng lảm hỏng công việc đang tiến triển tốt bằng những quyết định bất ngờ nha Song Tử. Nếu muốn rút lại một lời hứa hay cam kết nào đó, bạn hãy suy nghĩ thật kĩ nhé. Hãy nhìn lại động cơ của mình truớc khi thực hiện bất cứ điều gì.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có khả năng bạn sẽ nhận được một tin không như ý muốn. Đánh giá một sự việc đôi khi không dễ như bạn tưởng. Hãy loại bỏ những điều không quan trọng để có những nhận xét chính xác hơn.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tâm trạng mệt mỏi, uể ỏai sẽ theo bạn gần như suốt cả ngày. Tuy nhiên,nếu cố gắng tập trung, bạn sẽ giải quyết tốt mọi việc. Hôm nay không phải là ngày thích hợp để bạn dựa dẫm vào người khác.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tâm trạng của bạn hôm nay khá thoải mái và vui vẻ, tuy nhiên, giao tiếp lại không được mấy suôn sẻ như mong đợi. Có lẽ bạn hơi bướng bỉnh khi tranh giành thắng thua với người khác. Hãy thư giãn và nhẹ nhàng để không thô bạo trong cư xử nhé.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất muốn được thư giãn và xả xì-trét. Hãy đi chơi hoặc cắm trại với bạn bè nào. Hít thở không khí trong lành, tận hưởng cảm giác tự do, rảnh rỗi, bạn sẽ tìm lại được sự hào hứng cho mình.


Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn giành được lợi thế để hoàn thiện công việc và hoạt hóa những điều vui vẻ trong cuộc sống. Đừng khiến mọi việc quá nặng nề và nghiêm trọng, mọi việc luôn có cách giải quyết nhẹ nhàng đó bạn à.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu nhận được một lá thư, tin nhắn hay email, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hồi âm nhé. Hôm nay bạn rất dễ hiểu sai ý của người khác, vậy nên, tốt hơn hết là chờ đến ngày mai.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cảm giác tự tin và tràn đầy năng lượng khiến bạn thấy mình rất tuyệt. Tuy nhiên, hãy để ý xem mình có ... "măc tội" kiểm soát người khác không nhé? Thư giãn và biết lắng nghe, bạn sẽ tận hưởng được một ngày như ý.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là một ngày tốt lành dành cho Bảo Bình. Bạn tỏa sáng và được nhiều người ngưỡng mộ. Hãy tặng cho mình một buổi tối thật vui vẻ cùng bạn bè để bù lại cho những bận rộn và vất vả trong ngày nào.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đôi khi những việc xảy ra không như ý muốn khiến cho bạn cảm thấy hơi mất tự tin vào bản thân. Hãy nhớ rằng điều đó tùy thuộc vào cái nhìn của bạn đấy. Thời gian sẽ giúp bạn tìm ra bản chất của vấn đề cũng như giải pháp khắc phục.


Mabotngot (Mực Tím Online)

blog comments powered by Disqus