17 thg 2, 2009

Cooking Academy 2

Cooking Academy là một trong những game mà mình rất yêu thích. Chính vì thế khi BigFish Games tung ra Cooking Academy 2, mình đã tìm chơi thử ngay.

Đây là một game nấu ăn rất thú vị do bạn có thể tham gia trực tiếp vào quá trình chế biến món ăn. Có thể tự tay làm từng công đoạn từ lột vỏ hành đến nấu nước, nêm nếm... Game này rất thích hợp với những bạn yêu thích công việc bếp núc (như mình nè ^^)



Click the image to open in full size.


Click the image to open in full size.


Click the image to open in full size.


Click the image to open in full size.

Mình nghĩ giá mà game có thêm phần phụ lục ghi rõ số lượng gia vị và nguyên liệu cần dùng thì sẽ rất tuyệt, vì như thế mình có thể áp dụng vào thực tế và nấu thử. Mấy món ăn nhìn ngon quá chừng luôn. (Ực ực, nhìn mà chảy nước miếng.)

Cấu hình:
- OS:
Windows XP/Vista
- CPU: P 1.0GHz
- RAM:
512 MB
- DirectX: 9.0 hoặc hơn
- Dung lượng: 83.17 MB


Download

Các bạn chơi thử game rồi cho ý kiến nhé. ^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét